การประเมินความพึงพอใจ เพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการ
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 2
เลือกปี พ.ศ.
ทั้งหมด
2565
2564
2563
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ
สรุปผลการประเมิน
จำนวน 22,050 ครั้ง
ดีมาก
ถูกใจสุดๆ
11532 (52.30 %)
ดี พัฒนาอีกหน่อ
ยได้เต็มร้อยแน่นอน
2736 (12.41 %)
ปานกลาง
ก็ OK นะ
2698 (12.24 %)
น้อย ก็ ok นะ พอใช้ได้
2235 (10.14 %)
น้อยที่สุด
ปรับปรุงเถอะนะ
2849 (12.92 %)
กลุ่มงาน
บุคลากร
ประเมิน
(ครั้ง)
คะแนน
เฉลี่ย
รายละเอียด
0
1,360
4.10
คลิก
กลุ่มอำนวยการ
19
3,255
3.43
คลิก
กลุ่มนโยบายและแผน
6
1,622
3.96
คลิก
กลุ่มบริหารงานบุคคล
9
3,213
4.18
คลิก
กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
8
2,846
4.09
คลิก
กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล
17
3,553
3.65
คลิก
กลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์
8
1,442
3.11
คลิก
หน่วยตรวจสอบภายใน
3
614
3.75
คลิก
กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศฯ
4
1,755
4.49
คลิก
กลุ่มกฏหมายและคดี
3
652
3.92
คลิก
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
3
595
3.53
คลิก
รวม
80
22,050
3.81
การประเมินความพึงพอใจ เพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการ
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 2
โดย กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร